top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนตะวัน แสงฉาย

ล้างสิ่งตกค้างในลำไส้ ด้วย 4 วิธีดีท็อกซ์



น้ำดีท็อกซ์ มีวิธีทำง่ายๆ และมีคุณประโยชน์มากมาย ช่วยในการลดน้ำหนัก ล้างสารพิษที่สะสมในร่างกาย ต่อต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยลดไขมัน วันนี้เราจะมาแนะนำ 4 สูตร ที่ต้องบอกต่อ เพราะเป็นการผสมผสานที่ลงตัว ของส่วนผสมที่สามารถหาซื้อได้ง่ายแถมยังไม่ต้องจ่ายแพง แถมยังมีประโยชน์ช่วยทำให้ผิวเรามีสุขภาพดี เปล่งปลั่ง น้ำหนักหาย พุงยุบ และจะทำให้คุณไม่มีปัญหาในการขับถ่ายอีกต่อไป


1.สูตร Detox Smoothie

ผสมโยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1 ถ้วย, นมสดรสจืด 100% 1 กล่อง, น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา และน้ำมะนาวครึ่งลูก คนให้เข้ากับแล้วดื่มทันที ห้ามวางแช่ทิ้งไว้ ถ้าดื่มก่อน 7 โมงเช้าจะดีมาก สูตรนี้ช่วยกระตุ้นลำไส้ให้ทำงาน เมื่อเราถ่ายคล่อง พุงก็ยุบตามไปด้วย ใส่ชุดไหนก็มันใจละวันนี้

» กินช่วงเช้า เวลาประมาณ 5.00 – 12.00 น. กินตอนท้องว่าง ตื่นมาแล้วกินเลย จะช่วยในเรื่องของการลดความอ้วน ลดพุง

» กินช่วงบ่าย เวลาประมาณ 13.00-15.00 น. จะไปช่วยย่อยขยะในลำไส้เล็กเพื่อเปลี่ยนขยะให้เป็น บี 12 ส่งไปเลี้ยงสมองได้ ดีมาก

» กินช่วงเย็น เวลาไหนก็ได้ก่อนนอน ตอนที่ท้องเราว่าง จะช่วยในเรื่องของการลดความอ้วน ลดพุง ย่อยอาหารได้ดียิ่งขึ้น เช่นเดียวกับการกินช่วงเช้า


2.สูตร Banana Smoothie

สูตรนี้ใช้นมสด 2 กล่อง (รวมปริมาณประมาณ 500 มิลลิลิตร) กินพร้อมกับกล้วยน้ำหว้า 2 ผล หรือจะเอาไปปั่นรวมกันแล้วดื่มก็ได้

» ดื่มตอนท้องว่างหลังตื่น ดื่มก่อน 6 โมงเช้าได้ยิ่งดี เพราะเราจะได้ถ่ายก่อน 7 โมงเช้า ​สูตรนี้ก็จะไปกระตุ้นให้ถ่ายออกมา แนะนำให้ทำติดต่อกัน 3 วัน จะช่วยให้เราขับถ่ายเป็นเวลาด้วย  4 สูตรเด็ด ดีท็อกซ์ ทำง่าย ทานง่าย สุขภาพดี พุงหาย ถ่ายคล่อง

ดู 12 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page