top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนตะวัน แสงฉาย

วิธีการเลือกบราที่เหมาะสมช่วยเก็บทรงใส่แล้วดูดี สาวๆ ต้องไม่พลาด


บราจะเป็นเสื้อผ้าชิ้นเล็กๆ และไม่มีใครมองเห็น และคุณผู้หญิงหลายคนอาจคิดว่าไม่ค่อยสำคัญ แต่จริงๆ แล้วบราเป็นส่วนที่มีความสำคัญมากๆ ค่ะ เพราะบราที่ดีจะทำให้หน้าอกของเรามีทรงสวย ไม่หย่อนคล้อย ถ้าเกิดบราที่เราใส่คุณภาพไม่ดี ทำให้เราไม่สบายตัว อาจทำให้สาวๆ เสียความมั่นใจไปได้เลย การเลือกบราที่พอดีนั้นคุณสาวๆ ทั้งหลาย จะรู้ได้ยังไงว่าบราที่เรากำลังใส่อยู่นี้เหมาะกับเรารึเปล่า และเราจะมีวิธีการเลือกอย่างไร วันนี้มีคำตอบมาฝากค่ะ


โดยปกติ หน้าอกของเด็กหญิงจะเริ่มขยายใหญ่ขึ้นเมื่ออายุ 8-13 ปี หรือก่อนมีประจำเดือนครั้งแรกประมาณ 2-2.5 ปี และจะขยายไปเรื่อย ๆ ตลอดช่วงวัยรุ่น หรือบางคนอาจขยายไปจนอายุประมาณ 20 ปี และการเปลี่ยนแปลงของหน้าอกจะเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อเข้าสู่ช่วงวัยหมดประจำเดือน หรือประมาณช่วงอายุ 50 ปี ซึ่งเป็นวัยที่ร่างกายผู้หญิงจะผลิตฮอร์โมนเอสโตรเจนน้อยลง ทำให้หน้าอกมีความยืดหยุ่นลดลง มีขนาดเล็กลง และอาจเกิดความหย่อนยาน คล็ด(ไม่)ลับ!! วิธีการเลือกบรา ให้เหมาะกับทรง ใส่แล้วอกสวยเป๊ะ





ข่าว: https://doodido.com/

ดูบอลออนไลน์: https://zonedooball.com/

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page